Sunday, June 6, 2010

balang araw. hah!

oo masakit pa. pero di naman to magtatagal e.. yung matagal para sa ibang tao para sa akin saglit nalang to. konting tiis pa siguro tapos okay na ule..

hindi. hindi. hindi ko pa gustong pumasok na naman sa bagong koneksyon. kukuha na naman ba ako ng bagong batong ipupukol sa ulo ko? di na muna siguro.

siya? okay naman sya e. sa tingin ko. masaya naman sya sa ginagawa nya. sabi nga lang ng iba, mature ka na daw talagang mag isip kung pag mag desisyon ka e di nalang yung sarili mo ang iniisip mo, kundi pati narin yung iba't nakarrami. baka di pa sya mature mag isip. (tawa)


balik tanaw tayo. mga mag iisang taong nakalilipas. sinabihan nya ko ng "selfish ka".
ngayon naiintindihan ko na ang ikinikilos nya, sya pala tong selfish e, muntik na kong maniwalang ako lang ang selfish sa aming dalawa. pano sya naging selfish? e kasi naman inisip lang nya ang gusto't nararamdaman nya at a moment pagakatapos di nya naiisip kung anong epekto nun sa other party in the long run. parang eto ngayon, di nakatulong yung intimacy na naranasan ko e. tinanikala lang ako nang lalo.

pero gaya nga ng sabi ko, matatapos din to.
hah! balang araw.

naranasan ko na'ng mahalikan, humalik, mahawakan, makahawak, ma angkin, mang-akin, magtiwala, mawalan ng tiwala, makasira ng tiwala, maiwan, mang-iwan, makaiwan, magmahal, mapamahal, mag-alala, mag isip, mamlastik, maplastik, makakita, makitaan, at kung anu-ano pa. marami pa sa susunod kaya bubuuin pa ako ng experience. salamat nalang at bahagi sya noon.

pero di natatapos ang lahat doon pagka wla nya, sabi ko nga
balang araw.. hah!

sa ngayon, eto nalang muna. naghihintay din ako di ko sigurado kung sa kanya o sa ibang tao.
di ko alam kung anong susunod e. sinusulat palang ata ng Creator yung storya ko.

marami pala akong dapat ayusin sa sarili ko, kasama yun sa mga pagkaka abalahan ko. Di ako magpapalipat lipat sa iba ibang koneksyon pero iisa naman ang pag uugali. lolokohin ko langb ang sarili ko.

-cheng

No comments:

Post a Comment