Tuesday, November 17, 2009

ang kulay na bayolet

taong dalawang-libot siyam nang naglabasan ang ibat-ibang items na nasa kulay violet. parang biglang nagsipag samba mga tao lalo na ang mga kababaihan sa kulay na ito.

mapa damit, ballpen, papel, payong, pangkulay sa kuko, make-up, jeans, twalya, notebook, suklay, tsinelas, pintura, candy, cellphone, panyo, pati malamang underwears may violet na din.

anu ba ang hiwaga ng violet?
nauso na ito bigla. ginulat nalang tayo.




nakakhiya mang aminin, ako rin ay isa sa mga tagasunod ng "bayolet organization".
gusto ko rin kase ang violet. :)

ikaw? anu masasabi mo sa violet?
di naman masamang minsan e makisabay ka sa agos. basta lagyan mu ng "personal touch" ika nga. tulad ko, lagi ko pinapartner ang green sa violet para may personal touch. oo, wag mo na tanungin kung bakit green.






akala ko nung una, hanggang mga burial, lola's cabinet, at pang putu-bumbong nalang ang aabutin ng kariktan ng violet e.
sa totoo lang kase, bago pa man mauso to ng ganito, adik na adik na ko dito.
buti nalang mukang niloob ni Lord na ipakilala naman si bayolet sa inyo.

No comments:

Post a Comment