Tuesday, November 17, 2009

ang pusa

inisip mu siguro ngayon na kaya ako gagawa ng blog na to kase mahilig ako sa pusa..
no, it's the other way around po.

ang daming pam bu-bwiset na ang ginawa ng mga pusang yan saken!
iisa-isahin ko:

1. sasabog na sa poot ang ilong ko twing maamoy angmgatae nilang nagkalat kahit saan. Dyusme! sila na ata tong may pinaka mabahong tae sa lahat ng mga hayop e.

2. makapal ang muka ng mga pusa samen kase, sa lawak ng inilaang c.r. para sa kanila sa labas, doon pa talaga sa lababo iihe! anak naman talaga ng ano ee no?

3. wala ka na nga sa magandang mood, panay pa ang hilod sayo ng mahaba at slim nyang katawan. susundan ka pa nyan, di ka titigilan!

4. ninja pa yang mga yan. pano, asahan mo pag may iniwan ka sa mesang malalamon pa, hindi nila sasantuhin! pag balik mo wala na, as in wala!

5. saka yung balahibo! pwe! kulang nalang kainin ko na sa dame.

6. tapos saloob ng isang taon, nanganganak sila ng 4 na beses. takte, ayos lang sana kung paisa-isa e, kaso mahina tatlo kada panganak e. three times 4, buwiset isang dosena agad kada taon!

marami pa yon itolang naalala ko. ano? ka buwiset no? di ko naman sinisira ang pagmamahal ng mga 'hello kitty' fans sa mga characters na yon pero ayoko talaga ng pusa.

No comments:

Post a Comment