Monday, September 6, 2010

ang sakit ha. :)

ako mismo. ako mismo ang pinalayas ng tanging tinatawag kong "home".
sinubukan kong kausapin siya. oo, nagbabakasakali akong may pagmamahal pa siya para sa akin, pero ako'y nagkamali, tsong. hehe

ang sakit pala.
all along akala ko di niya pa ako pinakakawalan, pero nagsawa na ata siya. natauhan na ba? hehe

namimiss ko siya.
ewan.
sa dami ng dumating. (patay na patay, ako ang patay na patay, nakakakilig, mga nagbalik na high school love affairs) pero ewan parang 'di katulad ng sa kanya.
di. di pa sure kung mahal ko parin kasi siya... pero iisa ang sure. wala pading makapagmahal sa akin tulad ng sa kanya.

home? parang ganun na nga.
i feel so at home sa kanya.
pero di naman siguro ibig sabihing siya lang talaga. o, ewan din natin. hehe

dadating pa ba yung tao na hinihintay ko, o siya na yun, napagod lang?

basta, ayun na yun. ang sakit ha. :)

-cheng's confession

No comments:

Post a Comment