Tuesday, September 28, 2010

simulan mo, tatapusin ko. :)

simulan mo, tatapusin ko :)
by Rachelle Ramos on Saturday, August 14, 2010 at 2:42pm

huy.ö

inaantay ko texts mo araw-araw.

hinahanap kita sa school pag pumapasok ako kahita alam ko wala kang klase.

naaalala ko yung amoy ng pabango mo parati.

napagkakamalan ko yung kung sinu sino sa paligid, na ikaw.

natutulala ako pag naiisip kita.

paulit ulit kong binabasa mga last text messages mo sa phone ko.

pabalik balik ako sa page mo nitong buong magdamag. (mga 20 times na ata)

bukambibig na kita ke utol. (confidante ko)

sinisilip ko yung kanto ng compound nyo tuwing papasok na ko sa school.

ini-imagine ko nalang yung ngiti mo, na nakakatuwa, haha.

kumakain nalang ako ng isaw para maramdamang kasama kita.

tumatawa nalang ako mag-isa sa mga joke mo na paulit ulit sa isip ko.



haydyusme!



namimiss na kita.



I DARE YOU TO MOVE. :)

No comments:

Post a Comment